6 Chất Cần Bổ Sung Ngay Vào Thực Đơn Để Dưỡng Mi Dài Tự Nhiên

Làn mi dài cong vút luôn là ao ước của mọi cô gái. Việc nối mi có thể giúp hàng mi bạn dài và dày thêm ngay tức khắc. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng trong ngắn hạn và hậu quả thì khôn lường. Dưỡng mi dài, chắc khỏe một cách tự nhiên nhất mới là điều cần thiết cho làn mi của bạn.

BỔ SUNG NGAY VÀO THỰC ĐƠN 6 CHẤT NÀY ĐỂ DƯỠNG MI DÀI TỰ NHIÊN!!

1. Dưỡng mi dài tự nhiên với Protein 

Lông và tóc chứa phần lớn là protein, vì vậy một chế độ ăn uống đầy đủ nguồn dưỡng chất này là vô cùng quan trọng. Protein cung cấp cho cơ thể các axit amin cần thiết để sản xuất ra keratin. Keratin có thể giúp lông mi mọc nhanh và khỏe mạnh hơn.

Protein là chất không thể thiếu giúp nuôi dưỡng mi dài tự nhiên
Thịt bò là nguồn cung cấp protein rất lớn

Phần thịt nạc của động vật chứa rất nhiều Keratin. Hãy bổ sung thịt gà, thịt bò vào thực đơn hàng ngày của bạn. Keratin cũng được tìm thấy trong phô mai và sữa. Một cốc sữa vào mỗi buổi sáng giúp tạo năng lượng và cũng nuôi dưỡng mi dài một cách tự nhiên, không còn cần những tác động nhân tạo.

Cạo Lông Mày Cho Chân Mày Thêm Đậm”- Bạn Thật Sự Nghĩ Đúng?

2. Biotin – “thần dược” dưỡng mi dài tự nhiên

Biotin cũng là một dưỡng chất hỗ trợ sản xuất keratin. Về cơ bản, chất sừng keratin là protein cấu thành sợi mi, mày và tóc. Bổ sung biotin giúp nâng cấp “cơ sở hạ tầng” của những lớp keratin nên sẽ giảm rụng mi. Biotin là vitamin có thể tan trong nước. Nếu hấp thụ quá nhiều thì lượng biotin thừa sẽ được thải trừ bằng việc bài tiết

Bạn có thể tìm thấy Biotin trong nhiều loại thực phẩm, bao gồm quả hạch, bông cải xanh, cải xoăn, hành hay các loại ngũ cốc…

Biotin được ca ngợi là thần dược đối với cho việc kích thích dưỡng mi dài tự nhiên
Biotin có trong nhiều loại ngũ cốc

3. Vitamin A và Vitamin B

Vitamin A đóng một trong những vai trò chính trong quá trình cải thiện sự xuất hiện của lông mi. Các nguồn thức ăn giàu Vitamin A nhất bao gồm gan, lòng đỏ trứng và các sản phẩm từ sữa

Bổ sung nhiều Vitamin không chỉ tốt cho hàng mi mà còn tốt cho tất cả bộ phận trên cơ thể
Chuối cung cấp cho cơ thể nhiều Vitamin B
Vitamin nhóm B đơn giản là không thể thay thế để giúp tăng trưởng và cải thiện tình trạng ở cả phần da và lông, tóc. Chúng vốn đã có sẵn ở trong cơ thể bạn. Chuối, mận và bánh mì là những thực phẩm bổ sung thêm vitamin B cho cơ thể.

4. Lưu huỳnh giúp thúc đẩy quá trình dưỡng mi dài tự nhiên

Lưu huỳnh cũng có thể giúp lông mi mọc dài và dày. Có thể các bạn không biết, khoai tây, hành tây, bắp cải, bí xanh và quả mâm xôi chứa rất nhiều lưu huỳnh. Để dưỡng mi tự nhiên dài thêm, thực đơn của bạn nên bổ sung thêm nhiều vitamin nhất có thể.
Lưu huỳnh chứa trong khoai tây sẽ làm làn mi của bạn mọc rậm hơn
Khoai tây giúp nuôi dưỡng mi dài

5. Sắt 

Chế độ ăn thiếu chất sắt có thể khiến lông mi trở nên yếu đi và dễ rụng hơn. Ăn những thực phẩm giàu sắt có thể giúp ngăn ngừa điều này. Do đó, các loại rau có màu xanh đậm như rau bina, cải xanh hay hải sản, ngũ cốc, các loại đậu… là lựa chọn hợp lí để bổ sung chất sắt cho cơ thể.
Sắt giúp làn mi chắc khỏe, khó gãy rụng
Bổ sung sắt để dưỡng mi bằng thực đơn hải sản

Thuốc Mọc Mi Tốt Nhất Hiện Nay – Bạn Phải Dùng Ngay

6. Niacin

Niacin giúp cải thiện lưu lượng máu đến các nang lông và kích thích chúng nhanh tăng trưởng. Thịt gà, cá, thịt bò, đậu phộng, bơ là những thực phẩm dễ tìm thấy Niacin. Bổ sung những chất này có thể giúp kích thích mọc mi nhanh và hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.